Thiết Kế Web, Dịch Vụ Seo, Marketing Online > Tin tức > Tin công nghệ > iPhone 4 – Bán ngay khi còn được giá

iPhone 4 – Bán ngay khi còn được giá

Thời điểm ra mắt của thế hệ iPhone mới đang cận kề, và hành động được cho là khôn ngoan nhất vào lúc này đó chính là nhanh chóng đẩy đi các phiên bản cũ để được giá bán cao nhất.

Thời điểm xả hàng iPhone 4 đã đến

Theo NextWorth, thời điểm thích hợp mà người dùng nên bán thiết bị của mình là ngay giờ đây. Giám đốc tiếp thị của NextWorth, ông Jeff Trachsel cho biết giá trị của iPhone giảm từ 15% – 20%, trong thời kỳ 6 tuần trước khi Apple cho ra mắt mẫu iPhone thế hệ sau. Chẳng hạn như giá trị của iPhone 4 S giảm vài tuần trước khi iPhpne 5 ra đời. Sau khi iPhone 5 xuất hiện, sự giảm giá của iPhone 4S mới chững lại.

Năm ngoái, giá của iPhone 3GS và iPhone 4 cũng đã giảm mạnh tay trước khi iPhone 5 trình làng, Nếu iPhone giá rẻ xuất hiện thì mức giảm này còn lớn hơn nữa.

Người dùng nhanh chóng bỏ lại các phiên bản cũ và hào hứng với sản phẩm mới

Bởi vậy, nếu muốn bán iPhone với mức giá hời nhất, bạn nên bán thiết bị của bạn ngay từ bây giờ. Nếu cứ tiếp tục chờ đợi thêm, có thể nó sẽ xuống giá. Bên cạnh đó, hai tờ báo uy tín là Thời báo Phố Wall và Blooberg mới đây đều đã khẳng định, Apple sẽ ra mắt iPhone 5S và iPhone 5C vào ngày 10/9 tới đây.

Dạo một vòng quanh các cửa hàng điện thoại chuyên về iPhone tại Hà Nội, chúng tôi đã nhận thấy các chủ tiệm đều không mấy mặn mà với việc thu mua lại iPhone 4 cũ, thạm chí là cả iPhone 4S. Lý do được đưa ra, theo Anh Huy – một chủ tiệm iPhone: “thị trường đang có dấu hiệu bão hòa vì iPhone đã xuất hiện cách đây khá lâu. Hàng mới thì không sản xuất, trong khi đó iPhone 5 và cả iPhone thế hệ mới sắp ra mứt làm cho nhu cầu về iPhone đời cũ giảm rõ rệt.”

Bạn có quyết định bán iPhone 4 đi và mua một phiên bản mới hơn?

Bạn Nguyên Hưng,sinh viên năm 4 – Học viện Bưu chính viễn thông cho hay: “Em cũng đang có ý định bán lại chiếc iPhone 4, để gom thêm tiền sắm con khác khủng hơn. Nhưng các cửa hàng điện thoại trả giá thấp quá, có lẽ em nên lên các diễn đàn rao vặt để có giá cao hơn. Băng không thì cứ để đấy dùng tiếp cũng được”.

Trên thực tế thì các cửa hàng mua lại iPhone 4 chỉ dao động từ mức giá 4 – 5.5 triệu đồng. Tùy tình trạng cũ, mới và độ lớn của dung lượng bộ nhớ máy. Dự là giá của mẫu iPhone cũ này sẽ còn tiếp tục giảm mạnh trong thời gian sắp tới. Chính vì vậy, lời khuyên đưa ra cho các bạn là hãy nhanh chóng tìm mồi và sớm bán được iPhone 4 với giá hợp lý nhất trước khi cơn bão iPhone kế tiếp ập đến. (new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([\.$?*|{}\(\)\[\]\\\/\+^])/g,”\\$1”)+”= .write(‘